ร่วมแบ่งปันเหรียญ Cryptocurrency ที่น่าสนใจในขณะนี้ปี 2566/2023

ปัจจุบันคริปโตเคอร์เรนซี Cryptocurrency เป็นที่สนใจอย่างยิ่งกับนักลงทุน

Bitcoin
1. Bitcoin (BTC): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มียอดค้างคาวใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเหรียญรายสำคัญที่ใช้ในการซื้อ-ขายและการลงทุน

2.Ethereum (ETH): เป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีที่มีความนิยมสูงมากในขณะนี้ ซึ่งมีการสร้างสัญญาอัจฉริยะ (smart contracts) และพื้นที่การพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างกว้างขวางบนบล็อกเชน


3.Binance Coin (BNB): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่ใช้ในการซื้อ-ขายบนเว็บไซต์ Binance ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขาย Cryptocurrency ที่มีความนิยมสูงมากในขณะนี้


4.Cardano (ADA): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มีเทคโนโลยี Proof of Stake (PoS) และมีการพัฒนาด้วยภาษา Haskell ซึ่งมีความปลอดภัยสูง


5.Dogecoin (DOGE): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มีลักษณะของหมาพันธุ์ Shiba Inu และมีการเปิดตัวเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า Cryptocurrency สามารถเกิดขึ้นจากการล้อเลียน

Ethereum

6.Polkadot (DOT): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มีเทคโนโลยี Cross-chain ซึ่งช่วยให้เหรียญ Cryptocurrency ต่างๆ สามารถทำงานร่วมกันได้


7.Chainlink (LINK): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มีเทคโนโลยี Decentralized Oracle Network ซึ่งช่วยให้เหรียญ Cryptocurrency สามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้


8.Stellar (XLM): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มีความสามารถในการโอนเงินระหว่างประเทศและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศด้วยความเร็วและค่าธรรมเนียมที่ต่ำ


9.Litecoin (LTC): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่มีความเร็วในการดำเนินการที่เร็วกว่า Bitcoin และมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า


10.Uniswap (UNI): เป็นเหรียญ Cryptocurrency ที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนเหรียญ Cryptocurrency โดยใช้โมเดล Automated Market Maker (AMM) ซึ่งช่วยให้การซื้อ-ขายเหรียญ Cryptocurrency ง่ายและรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น