วิธีหารายได้บน tiktok


 ปัจจุบันมีหลายวิธีในการหารายได้บน TikTok ซึ่งสามารถทำได้โดยไม่ต้องเข้าร่วมแพลตฟอร์มอื่นๆ ดังนี้

1.  การเข้าร่วม Creator Next หรือ Creator Marketplace หรือโปรแกรมพันธมิตรของ TikTok เพื่อสร้างรายได้จากการโฆษณาสินค้าหรือบริการ

2.  การทำ Influencer โดยการสร้างความนิยมและความน่าสนใจให้กับคอนเทนต์ของเราเพื่อชวนผู้ชมที่มีจำนวนมากให้ติดตามและเป็นผู้ติดต่อเราเพื่อขอรับโฆษณา

3.  การขายสินค้าผ่าน TikTok Shop โดยการสร้างคอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของเรา และใช้โพสต์โปรโมทเพื่อเชื่อมโยงไปยังสินค้าของเราใน TikTok Shop

4.  การขายสินค้าแบบ Affiliate Marketing หรือที่เรียกติดปากว่านายหน้า โดยการแนะนำสินค้าหรือบริการของบริษัทอื่นผ่านคอนเทนต์ของเรา และรับค่าคอมมิชชั่นจากการขายสินค้าที่เกิดขึ้น

5.  การขายสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราโดยการสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับสินค้าและโพสต์โปรโมทเพื่อเชื่อมโยงไปยังร้านค้าออนไลน์ของเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น